15 ตุลาคม 2557

ไม้หน้า4 ไม้สนอเมริกา SYP อัดน้ำยากันปลวก

 
ไม้สน ไม้แปรรูปนำเข้า

ไม้สน ไม้หน้า4 ไม้แปรรูปนำเข้าจากอเมริกา

        อย่างที่เคยบอกไปในบทความ ไม้สนหน้า4 เกรดพรีเมี่ยม ว่าเป็นตัวที่นิยมนำไปใช้งาน เนื่องจากมีความแข็งแรง รวมถึงมีลายไม้ที่สวยงาม ทำให้เป็นที่ต้องการของตลาด มีลูกค้าถามเข้ามามากว่าเมื่อไหร่จะนำเข้ามาขายอีก เราจึงมาทำการอัพเดทข่าวสารล่วงหน้าให้ได้ทราบ

ไม้สน ไม้แปรรูป เกรดคุณภาพ

ไม้สนเข้าใหม่

       ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ จะมีไม้สน หน้า4 ขนาดหน้ากว้าง 8.9x2.5 cm. เข้ามาใหม่ เป็น "ไม้สนเกรดพรีเมี่ยม" เหมือนเดิม ผ่านกระบวนการอบแห้ง อัดสารกันปลวกเข้าเนื้อไม้ และอบแห้งอีกเป็นครั้งที่สอง เพื่อให้ได้ไม้ที่มีคุณภาพ ลดการยืดหดตัว การบิด โก่งของไม้ ซึ่งเป็นไปตามธรรมชาติของไม้ ดังนั้น ไม้สนเกรดพรีเมี่ยม จึงถือเป็นไม้สนที่มีคุณภาพในระดับสูงสุด ของไม้สนทั่วๆไป 

ด้วยเหตุผลนี้เอง ทำให้ไม้สนตัวนี้ มีราคาสูงกว่าไม้สนในท้องตลาด


ไม้สนอเมริกา เกรดพรีเมี่ยม ตาไม้น้อย

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับไม้สน




      ไม้สนเป็นไม้ตามธรรมชาติ เกรดพรีเมี่ยมจะไม่ค่อยมีตาไม้ หรือเฉพาะในบางแผ่นหรือบางด้าน ก็จะมีตาไม้บ้าง 1-2 ตา หรือพบเปลือกไม้บ้าง บางแผ่น หรือได้ไม้ที่ไม้สมบูรณ์ 100% ทั้งหมด นั่นก็เพราะว่าตามธรรมชาติ ไม่มีไม้ใดที่มีความสมบูรณ์ทั้งหมด 

      อีกทั้งลักษณะการนำไม้แปรรูปเข้ามาจำหน่าย ผู้นำเข้าก็ไม่สามารถเลือกได้ว่า ขอให้เลือกแต่ไม้สวยๆ เข้ามา  แต่เราซึ่งเป็นผู้นำเข้าไม้สนอเมริการายใหญ่เพียงรายเดียว ก็มีความพยายามเต็มที่ ที่จะนำเข้าไม้สนเกรดพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นไม้สนที่มีคุณภาพดีที่สุดแล้ว 

และเราเลือกที่จะไม่ส่งไม้ที่มีลักษณะ แตก หัก หรือโก่งในลักษณะที่ลูกค้าไม่สามารถนำไปใช้งานได้  ยกเว้นว่ามีข้อตกลงใดๆกับลูกค้าก่อนแล้วเป็นกรณีพิเศษเท่านั้น

จึงขอให้ลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยใช้งานไม้สน ทำความเข้าใจเกี่ยวกับธรรมชาติของไม้สนชนิดนี้ หรือเข้ามาดูสภาพโดยรวมของไม้ ก่อนทำการสั่งซื้อ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

 
ขายไม้สน มีบริการขนส่ง สอบถามเพิ่มเติม

เชิน หง จำหน่าย ไม้แปรรูป ไม้สนอเมริกา Southern Yellow Pine สั่งทำไม้เพิ่มได้


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น